8 ครีมกันแดด ตัวท็อป เที่ยวได้ไม่กลัวดำ

สวัสดีเพื่อนๆชาว Gupapai เจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้อากาศร้อน แดดแรง ฝนตก อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพให้ดีนะครับ ดูแลร่างกายภายในแล้วเรามาดูแล ร่างกายภายนอกกันบ้าง ท่องเที่ยว เดินทางทำงานทุกวัน เจอแต่แดด ผิวหน้าผิวตัวไหม้ตัวดำหมดละ วันนี้เรามี ครีมกันแดดจัดว่าท็อปๆเลยก็ว่าได้มาแนะนำกัน

1.B’Secret Honey Foundation W2M กันแดดละลายได้ ครีมกันแดดผึ้่งป่า

เนื้อเบาดุจวิปครีม ให้ลุคอมดไม่เหนียวเนอะหนะ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มแบบมูส มีส่วนผสมวิตามินอีน้ำผึ้งบริสุทธ์ พร้อมทั้งสารสกัดจากดอกคาโมมายด์

>>> สั่งซื้อ B’Secret Honey Foundation W2M กันแดดละลายได้ ครีมกันแดดผึ้่งป่า <<< ได้ที่นี่

————————————————————————-

2.SUIREN ครีมกันแดดซุยเรน

เป็นเนื้อแบบโลชั่นน้ำนม (Sunblock Milky Lotion SPF 50 PA++) ซึ่งส่วนผสมจะเข้มข้น แต่เนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายไม่ทำให้เกิดการอุดตัน และไม่ทำให้หน้ามัน โอกาสแพ้ก็น้อยมากๆ ช่วยป้องกันรังสี ยูวีเอ ยูวีบี ที่เป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งของการเสื่อมสภาพของผิว ริ้วรอย ความหมองคล้ำ พร้อมทั้งบรรเทา อาการแพ้ ระคายเคือง แสบร้อน และคงความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วยส่วนผสมของ วิตามินอี คอลลาเจล และอโลเวล่าซึ่งนอกจากจะเป็นกันแดด แล้วยังเป็นครีมบำรุงผิวหน้าอีกด้วย

>>> สั่งซื้อ SUIREN ครีมกันแดดซุยเรน <<< ได้ที่นี่

————————————————————————-

3.Cute Press UV Expert Protection Ultra Smooth SPF 50+ PA+++

ครีมหนึ่งเดียวที่ให้คุณค่าถึง 3 ประการ เป็นทั้งครีมกันแดด ครีมบำรุงผิว และรองพื้น เนื้อนุ่มลื่นแห้งสบายเหมือนทาแป้ง พร้อมประสิทธิภาพกันเหงื่อ กันน้ำ เพียง 1 ขั้นตอนง่ายๆ ทุกเช้า เพื่อผิวหน้าสวยกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50 PA+++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA สาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและรังสี UVB สาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ อุดมด้วยคุณค่าจากโปรตีนน้ำนม และวิตามิน อี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมทั้งวิตามิน ซีและสารสกัดจากชะเอม ช่วยผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

>>> สั่งซื้อ Cute Press UV Expert Protection Ultra Smooth SPF 50+ PA+++ <<< ได้ที่นี่

————————————————————————-

4.GIFFARINE Super Sun Protection UVA และ UVB SPF50+ PA+++

โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมซาบอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความมัน สูตรเอกสิทธิ์จาก กิฟฟารีนซึ่งพัฒนาร่วมกับ DSM สวิตเซอร์แลนด์ ผ่านมาตรฐานการวัดค่า SPF จาก Australian Photobiology Testing Faculty, University of Sydney ปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดดทั้ง UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 99 ทั้งยังบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ได้ยาวนานตลอดวัน พร้อมให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Essential Oil

>>> สั่งซื้อ GIFFARINE Super Sun Protection UVA และ UVB SPF50+ PA+++ <<< ได้ที่นี่

————————————————————————-

5.SHISEIDO Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

กันแดดสีทองยอดนิยมสูตรปรับปรุงใหม่ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนตลอดวัน ยิ่งวันที่ออกแดด เล่นกีฬากลางแจ้ง หรือไปทะเล เหมาะสำหรับคนหน้ามัน โลชั่นเนื้อน้ำนมสีขาว เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ไม่มัน เวลาเหงื่อออกใบหน้าก็ไม่มีคราบ ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster ที่ทำให้เนื้อครีมบางเบา แต่สามารถปกป้องผิวคุณจากแสงแดดได้นานขึ้นถึง 8 ชั่วโมง สามารถปกป้องผิวได้จากทั้งรังสี UV-A และ UV-B ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ก่อให้เกิดฝ้ากระ จุดด่างดำ และทำให้ผิวแห้งกร้านอีกด้วย ปกป้องดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ต้านภัยริ้วรอยและปัญหาผิวเสีย จุดด่างดำฝ้ากระต่างๆ ซึ่งสามารถใช้ทาได้ทั้งใบหน้าและผิวกาย

>>> สั่งซื้อ SHISEIDO Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++ <<< ได้ที่นี่

————————————————————————-

6.Glow Mori White Ichiglow Sunscreen Serum SPF 50 PA+++

เซรั่มกันแดด ที่ทั้งบำรุง ปกป้อง และเป็นเมคอัพเบสในหลอดเดียวกัน บางเบา ไม่เหนอะหนะ ทาเหมือนไม่ได้ทา พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดที่ทำร้ายผิว ป้องกันผิวหมองคล้ำ การเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากรังไหมพันธุ์ที่ดีที่สุดจากเมืองกุนมะ และสตรอเบอรี่สีขาวทีมีเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

>>> สั่งซื้อ Glow Mori White Ichiglow Sunscreen Serum SPF 50 PA+++ <<< ได้ที่นี่

————————————————————————-
7.Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/PA+++

7

ครีมกันแดดสูตรน้ำเนื้อเอสเซ้นส์ เปลี่ยนเป็นน้ำทันทีที่ทาซึมซาบเร็ว ไม่มันเหนอะหนะบำรุงผิวให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น บางบาง เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้หน้ามันเย้ม ป้องกันได้ครบทั้งรังสี UVA และ UVB มาพร้อมสารบำรุงผิว Hyaluronic Acid และ Hyaluronic Acid และ Mix Citrus Essence ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเมื่อต้องเจอแสงแดด

>>> สั่งซื้อ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/PA+++ <<< ได้ที่นี่

————————————————————————-
8.ครีมกันแดดนางฟ้า By Ariya SPF 50 PA+++

ผลิตภัณฑ์ป้องกันผิวหน้าจากแสงแดด ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ด้วยเนื้อครีมกันน้ำที่ละเอียดบางเบา เป็นเนื้อเบสช่วยให้โทนสีผิวสม่ำเสมอ และเตรียมผิวให้เรียบเนียนก่อนาแต่งหน้า พร้อมปกป้องผิวจากแสง UVA/UVB ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำลายผิว ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย Silk sunscreen ยังช่วยบำรุงถนอมผิวหน้าให้แลดูเนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่เป็นคราบ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า เหมาะสำหรับผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย

>>> สั่งซื้อ ครีมกันแดดนางฟ้า By Ariya SPF 50 PA+++ <<< ได้ที่นี่

————————————————————————-

ใครสนใจตัวไหนลองสั่งซื้อไปใช้กันได้นะจ๊ะ

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ

ที่พัก : เดอะโซล ลักชูรี่เวลเนส แอนด์ มายด์ฟูลเนส Unseen กลางหุบเขาแห่งแรก แห่งเดียวของโลก ณ จ.สระบุรี

กูพาไปฝากบอก… เปิดตัวได้อย่างสวยงาม สุดอลังการ กับรีสอร์ตสุดหรู เดอะโซล ลักชูรี่เวลเนส แอนด์ ม