สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งกรุงเทพฯ เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลก

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งกรุงเทพฯ สุดยอดเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลก ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ นำเสนอแพคเกจห้องพักแบบ 3 คืน ราคาพิเศษเริ่มต้นที่คืนละ 3,470 บาท++

Shama-Sukhumvit-Bangkok---One-Bedroom-Apartment-

ห้องพักแบบอพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ                    

กรุงเทพฯ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเมืองจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดเด่นที่เป็นเมืองที่ผสมผสานกลิ่นอายแห่งวัฒนธรรมไทยเข้ากับความคลาสสิคทันสมัยได้อย่างลงตัว จึงเป็นที่จดจำและประทับใจของนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและชาวต่างชาติ ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ พร้อมมอบประสบการณ์การพักอาศัยที่อบอุ่นเป็นกันเอง ทันสมัย เรียบง่ายและสะดวกสบายเสมือนเป็นบ้านหลังที่สอง

ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ แขกผู้เข้าพักสามารถออกไปผจญภัยในเมืองหลวง เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตา     ตื่นใจ เดินทางไปยังย่านธุรกิจ แหล่งช็อปปิ้ง แหล่งบันเทิงอันคึกคัก รวมถึงร้านอาหารและคาเฟ่สุดชิคมากมายได้อย่างสะดวกสบาย สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสที่ใกล้ที่สุด (สถานีเพลินจิต หรือนานา)

โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที และใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีด้วยรถยนต์จากสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง ผู้เข้าพักจะได้พักผ่อนใน เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เตียงนอนแสนสบาย ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน อุปกรณ์เทคโนโลยีล่าสุดและอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำเด็ก ห้องฟิตเนสและโยคะ รวมถึงพื้นที่ทำกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ

.
Shama-Sukhumvit-Bangkok---Rooftop-pool-with-kids-pool

สระว่ายน้ำ ณ ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ซิตี้ เบรค แพคเกจ จากชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ ประกอบด้วยห้องพักราคาพิเศษสำหรับการเข้าพัก 3 คืนติดต่อกันในห้องพักแบบอพาร์ทเมนต์ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่คืนละ 3,470 บาท++ (หรือ 10,410 บาท++ สำหรับ 3 คืน) แพคเกจประกอบด้วยอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

รถรับส่งสนามบินโดยมินิแวนส่วนตัว เช็คเอาท์ได้จนถึงเวลา 16.00 น. อภินันทนาการบริการซักรีดระหว่างการเข้าพัก (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ผลไม้และอาหารว่างต้อนรับในวันเข้าพัก สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่พักได้ที่ ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ โทร. +66 (0) 2105 6000

หรือเว็บไซด์ www.shama.com/sukhumvit

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ

Event : OTOP Midyear 2023 “ที่สุดแห่งภูมิปัญญา รังสรรค์จากการพัฒนา เพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทย” เมืองทอง (23 ก.ย – 1 ต.ค 66)

กูพาไปแอบบอกงาน OTOP Midyear 2023 ในธีม “ที่สุดแห่งภูมิปัญญา รังสรรค์จากการพัฒนา เพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจ