มนต์เสน่ห์ที่แตกต่าง เที่ยวโครงการจากพระราชดำริที่อ่างขางและหัวหิน

กรุงเทพฯ 25 มกราคม 2560. ตลอดระยะเวลา 70 ปีที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชทรงครองราชสมบัติพระองค์ทรงมุ่งมั่นดำเนินพระราชกรณียกิจเพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของพสกนิกรชาวไทย โดยมุ่งเน้นแก้ปัญหาความยากจนและส่งเสริมการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของประเทศเพื่อประโยชน์ต่อคนรุ่นหลัง ทรงมีพระราชดำริให้ดำเนินการพัฒนาโครงการต่างๆขึ้นในพื้นที่ชนบทตั้งแต่บนภูเขาไปจนถึงที่ราบชายฝั่งทะเลจนทำให้ปัจจุบันโครงการเหล่านี้ได้กลายเป็นแหล่งเรียนรู้และท่องเที่ยวแบบยั่งยืนที่ได้รับความสนใจทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศทั่วโลก

 22 

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีโรงแรมซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริที่มีชื่อเสียงถึง 2 แห่ง ชวนนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสกับเสน่ห์ในมุมมองที่แตกต่าง ตามรอยพ่อ ณ สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่ และโครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ จ.เพชรบุรี ใกล้กับหัวหิน

เดินทางขึ้นเหนือไปเยี่ยมชมสวรรค์บนดินณ สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง สัมผัสประสบการณ์และชมความงดงามของแปลงเกษตรที่ปลูกพืชพรรณและดอกไม้นานาชนิด รวมถึงนกสายพันธุ์หายาก สำรวจและเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นของชนเผ่าต่างๆในหมู่บ้านโดยรอบเมื่อมาพักผ่อนที่รีสอร์ทธรรมชาติอ่างขาง ในราคาเริ่มต้นคืนละ 2,370 บาท++ สำหรับเข้าพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป

ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บัตรเข้าชมสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มและบริการซักรีด รวมถึงคุกกี้โฮมเมด สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2560

Nature-Resort

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและสำรองห้องพักได้ที่ http://www.mosaic-collection.com/angkhang/hotelpackage/angkhang-super-saver-package_195.aspx

สำหรับผู้ที่วางแผนท่องเที่ยวที่ทะเลหัวหิน ไม่ควรพลาดที่จะไปเยี่ยมชมโครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ ที่ถูกพัฒนาเพื่อเป็นแปลงสาธิตการปลูกพืชเศรษฐกิจหลากหลายชนิดโดยไม่ใช้สารเคมี นักท่องเที่ยวสามารถปั่นจักรยานเยี่ยมชมรอบฟาร์ม เพลิดเพลินกับความสวยงามของทุ่งดอกไม้ป่าและแปลงเกษตรอินทรีย์ ภายหลังจากการท่องเที่ยวสำรวจมาทั้งวัน

นักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อนอย่างสะดวกสบายและเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยอีกครั้งที่อมารี หัวหินหนึ่งในรีสอร์ทที่พร้อมมอบบรรยากาศอันอบอุ่นเป็นกันเอง ในราคาเริ่มต้นคืนละ 3,700 บาท++ สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป แพคเกจรวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บัตรรับประทานอาหารที่ห้องอาหารในโรงแรม มูลค่า 500 บาท อภินันทนาการอัพเกรดห้องพักไปยังห้องระดับถัดไป และเช็คเอ้าท์ได้จนถึง 15.00 น. สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30  เมษายน 2560

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและสำรองห้องพักได้ที่ http://www.amari.com/huahin/hotelpackage/super-saver-package_218.aspx

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ