อีเว้นท์ Shopping Paradise & Beauty Parade สวรรค์แห่งการช็อปปิ้ง

TT-1

#กูพาไป แอบบอกงาน Shopping Paradise & Beauty Parade สวรรค์แห่งการช็อปปิ้ง มหกรรมแสดงสินค้าและความงามสุดฮอต Shopping Paradise & Beauty Parade ที่เนรมิตพื้นที่โซน CG ของศูนย์สิริกิติ์ ให้เป็นเหมือนสวรรค์ของนักช็อป

โดยรวบรวมสินค้ากลุ่มแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกาย กระเป๋า รองเท้า ฯลฯ ทั้งที่ใส่ในชีวิตประจำวัน และกลุ่มกีฬาเพื่อการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเครื่องสำอาง ความงาม และอาหารเสริมสุขภาพ ครบวงจรด้วยสินค้ากลุ่มของใช้ในบ้าน และสินค้าอุปโภค บริโภค มาให้นักช็อปทั้งที่เป็นคุณพ่อบ้าน แม่บ้าน รวมถึงทุกๆ วัย ได้เลือกซื้อเลือกใช้ได้อย่างเต็มที่

Po-1

ด้วยกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากลูกค้าในครั้งที่ผ่านมา ทำให้มีแบรนด์ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาเติมเต็มอย่างต่อเนื่องในทุกๆโซน นอกจากนี้การออกแบบ และจัดวางสินค้ายังเป็นการจัดแบบเปิด ช่วยให้เลือกสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย โดยงาน Shopping Paradise & Beauty Parade ถือเป็นงานที่มีสินค้าแบรนด์ และคุณภาพดี ราคาถูก ด้วยโปรโมชั่นจากโรงงาน (Factory Clearance) เพราะผู้ออกร้านเป็นกลุ่มผู้ผลิตเอง และผู้นำเข้าส่งออกโดยตรง จนเป็นงานที่ได้รับคอนเซ็ปต์ว่า “ ซื้อใช้เองก็ได้ ซื้อขายต่อยิ่งคุ้ม !!! ราคาดีต่อใจ สบายกระเป๋าขนาดนี้ ”  เรียกว่าเป็นสวรรค์แห่งการช็อปปิ้ง ที่รวมสินค้าทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร

Photo-2

งาน Shopping Paradise & Beauty Parade ครั้งที่ 16 จะจัดขึ้นในวันที่ 18 – 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C ชั้น 1

โดยจัดคู่กับงาน Mobile Expo ซึ่งเท่ากับได้อัพเดทเทคโนโลยีที่ทันสมัย และนวัตกรรมใหม่ๆ ไปพร้อมกันก่อนใครจึงเป็นโอกาสดีที่นักช็อปจะได้เที่ยวถึง 2 งานในวันเวลาเดียวกัน สำหรับผู้ผลิต เจ้าของแบรนด์ หรือผู้สนใจออกบูธ

ห้ามพลาด!! กับงานนี้ สามารถติดต่อบริษัท แม็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด โทรศัพท์ 02 138 7935, 061 491 9444 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ShoppingParadisefair

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ