มาเลือกกระโปรงให้เหมาะกับตัวเองกันเถอะ

สาวๆ แต่ละคนมีสรีระที่ต่างกัน บางคนหุ่นทรงนาฬิกา  ลูกแพร์ แอ๊ปเปิ้ล กล้วย และอื่นๆ สรีระของสาวๆ มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ถ้าช่วงไหนEnjoy eatting ช่วงนั้นคงเป็นช่วงที่สาวๆ ต้องรีบออกกำลังกาย รักษาหุ่นให้สวยเซี๊ยะอยู่กับเราไปตลอด แอดนานะ มีเทคนิคการเลือกกระโปรงให้เข้ากับสรีระของแต่ละคนมาฝากไปดูกันค่ะ

lolobu.com
Cr : lolobu.com

Mini Skirts กระโปรงสั้น เหมาะกับสาวๆ รูปร่างผอมขาเล็ก  ด้วยลักษณะกระโปรงในแบบที่สั้น โชว์เรียวขาที่สวยงามชวนน่ามอง

 

Brighton Keller  Blog
Cr : Brighton-Keller-Blog.com

Pleat Skirts กระโปรงพลีท เป็นกระโปรงที่ฮิตตลอดกาล ใส่ได้ทั้งสาวที่หุ่นสมส่วน และสาวที่รูปร่างออกท้วมนิดๆ   สามารถซ้อนรูป อำพรางหน้าท้องได้เป็นอย่างดี

Lulus
Cr : Lulus.com

A-Line Skirts กระโปรงทรง เอไลน์ เป็นกระโปรงที่มีรูปทรงคล้ายตัวเอ A ที่เอวมีลักษณะแคบแล้วค่อยๆบานลงมา มีทั้งแบบสั้นและแบบยาว สำหรับสาวที่มีสะโพกใหญ่ สามารถซ้อนรูปได้อย่างดีทีดียว

allwomenstalk
Cr : allwomenstalk.com

Circle Skirts กระโปรงทรงกลม กระโปรงสไตล์วินเทจ ปลายบานกลม   เหมาะกับสาวอวบสามารถปกปิดสะโพก และต้นขา สาวหุ่นเล็กและสมส่วนก็สามารถใส่ได้ ให้ความรู้สึกคล้ายกระโปรงตุ๊กตา

pinterest.com
Cr : pinterest.com

Skorts Skirts กระโปรงกางเกง   เหมาะกับสาวที่ต้องการความคล่องตัว ก้าวขยับได้อย่างมั่นใจ ด้วยกางเกงด้านในทับด้วยกระโปรงชั้นนอก เหมาะกับสาวรูปร่างทะมัดทะแมง รูปร่างเล็ก และสาวหุ่นเพียวขาเรียว

With Love From Kat
Cr : With Love From Kat .com

Pencil Skirts กระโปรงดินสอ หรือ กระโปรงทรงตรง ทรงนี้เหมาะกับสาวๆที่มีรูปร่างทุกประเภท ข้อดีของกระโปรงทรงนี้ช่วยให้รูปร่างดูเพียว เลือกแมทก้บเสื้อสวยๆ รับรองดูดีแน่นอนค่ะ

 

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ

ที่พัก : เดอะโซล ลักชูรี่เวลเนส แอนด์ มายด์ฟูลเนส Unseen กลางหุบเขาแห่งแรก แห่งเดียวของโลก ณ จ.สระบุรี

กูพาไปฝากบอก… เปิดตัวได้อย่างสวยงาม สุดอลังการ กับรีสอร์ตสุดหรู เดอะโซล ลักชูรี่เวลเนส แอนด์ ม