9 จุดเด่น เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ห้างใหญ่ที่สุดในเอเชีย!

เตรียมจับกระเป๋ากันไว้ให้มั่น เพราะแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ อย่าง “เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์” ตื่นตาตื่นใจให้กับขาช้อปทั้งหลาย ด้วยคอนเซ็ปต์ The First Full-Scale Lifestyle Outdoor Shopping Center in Thailand แหล่งช้อปปิ้งที่จะเชื่อมต่อทั้งพื้นที่อินดอร์และเอาท์ดอร์เข้าไว้ด้วยกัน

CF-Eastville-Grand-Opening-Promotion

ซึ่งมาพร้อมร้านค้าแบรนด์ดังมากกว่า 200 ร้าน รวมทั้งร้านอาหารอีกกว่า 100 ร้าน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองให้ครบถ้วน ถือได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นอีกเยอะ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปเที่ยวชมเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ กัน ไปดูสิว่าที่นี่มีอะไรแปลกใหม่และน่าสนใจบ้าง
.

1. โรงภาพยนตร์อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ (Eastville Cineplex)

2_1

ประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่กับโรงภาพยนตร์ระบบ 4DX ที่ทันสมัยและสมบูรณ์ที่สุดในระดับโรงภาพยนตร์ฮอลลีวูด 4 มิติ ซึ่งมาพร้อมกับ 13 สเปเชียลเอฟเฟกต์ใหม่ล่าสุด อีกทั้งยังเพิ่มประสบการณ์สุดพิเศษกับเก้าอี้วีไอพีสุดหรูหรา ที่มีความเป็นส่วนตัว ทำให้คุณได้นั่งชมภาพยนตร์อย่างสะดวกสบาย เติมเต็มความสุขให้ผู้ชมได้อย่างเต็มที่ โรงภาพยนตร์ Eastville Cineplex ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 มีทั้งหมด 8 โรง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2553 6169
.

2. มุมถ่ายรูปสุดฮิต เอกลักษณ์โดดเด่นของเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

08_Green Tunnel
.

นอกจากโครงสร้างอาคารที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก Meat Packing District ในนิวยอร์ก, Covent Garden ในลอนดอน และ Omotesando ในโตเกียวแล้ว ที่นี่ยังมีมุมสวย ๆ มากมายที่สามารถไปแชะภาพเก็บความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นมุม Butterfly Cascade & Butterfly Column ซึ่งเป็นกลุ่มผีเสื้อตัวน้อยใหญ่ที่โบยบินอยู่บริเวณทางเข้าศูนย์การค้า

มุม Green Tunnel ทางเดินอุโมงค์ต้นไม้อันสวยงาม ซึ่งเชื่อมระหว่างศูนย์การค้ากับอาคารจอดรถ สร้างความสดชื่นได้ไม่น้อย หรือแม้กระทั่งมุม Green Wall ผนังที่ปกคลุมไปด้วยพันธุ์ไม้สีเขียวนานาชนิด ในรูปแบบของ Vertical Garden ทั้งหมดนี้จะเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขของเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ที่คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเอง
.

3. สดชื่นกับสวนสวย

04_Fancy Carp Pond

ตามแนวคิดการออกแบบที่ต้องการให้เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เป็น Bangkok Escape จึงเติมเต็มที่นี่ด้วยต้นไม้นานาพรรณ เพื่อสร้างอาณาจักรสีเขียวสุดผ่อนคลายให้กับชาวกรุง ภายในศูนย์การค้าแห่งนี้จึงขาดสวนสวย ๆ ไปไม่ได้ ซึ่งราจะขอแนะนำ Maze Art Garden ซึ่งเป็นสวนซ่อนศิลป์ในแบบเขาวงกต ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของศูนย์การค้า ส่วนถ้า
ใครชอบความสดชื่นของสายน้ำต้องไม่พลาดที่โซน Witty Water ซึ่งเป็นมุมน้ำพุ แสดงถึงความเคลื่อนไหว มีชีวิตชีวา สร้างความผ่อนคลายไม่น้อย และอีกมุมที่ไม่ควรพลาดก็คือ Fancy Carp Pond เป็นแหล่งน้ำที่มีปลาแฟนซีคาร์ปหลากสีสันแหวกว่ายไปมาอย่างสนุกสนาน พร้อมล้อมรอบด้วยต้นไม้ ดอกไม้ หลากหลายชนิด เพิ่มเติมความกระปรี้กระเปร่าให้ชีวิตได้ดีทีเดียว.
.

.
4. พื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์

09_ThinkSpaze
.

Thinkspaze คือพื้นที่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เป็น Co-Working Space ในศูนย์การค้าแห่งแรกของเมืองไทย เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้ทำงานนอกสถานที่แบบครบวงจร โดยจะมีบริการ Wi-Fi ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม หรือแม้กระทั่งร้านหนังสือ B2S ทำให้การสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ เกิดขึ้นได้ตลอด ไม่มีสะดุด
.

5. อาณาจักรคนรักสุขภาพ 

10_skyrun
.
Central Eastville
.

สำหรับใครที่ต้องการพื้นที่ดี ๆ เพื่อการออกกำลังกายกับครอบครัวต้องไม่พลาด World Class Family Fitness ซึ่งเป็นฟิตเนสสำหรับครอบครัวแห่งแรกในเอเชีย ที่จะทำให้การออกกำลังกายของทุกคนในครอบครัวเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องเล่นและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันและสมบูรณ์มากที่สุด

นอกจากนี้ภายในศูนย์การค้ายังทำให้คุณสามารถวิ่งจ๊อกกิ้งท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามได้อีกด้วย กับ Sky Run ที่เนรมิตพื้นที่บนดาดฟ้าให้เป็น Rooftop Jogging Track ที่มีขนาดพื้นที่มากถึงครึ่งหนึ่งของสนามกีฬาโอลิมปิก ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยต้นไม้ ดอกไม้นานาพรรณ และบริเวณนี้ยังสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกดินได้สวยงามอีกด้วย
.

6. ศูนย์การค้าอุปกรณ์กีฬาที่สมบูรณ์แบบที่สุดในย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา

เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไต์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น ด้วยร้านค้า Supersports สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ซึ่งมีทั้งอุปกรณ์กีฬาที่ครบครัน และเครื่องแต่งกายในการออกกำลังกายทุกประเภท ตกแต่งภายในด้วยคอนเซ็ปต์ Urban Chic พร้อมทั้งมีสินค้ารุ่นใหม่มาอัพเดทก่อนใคร ให้คุณได้เป็นผู้นำเทรนด์อย่างเก๋ไก๋
.


7. โซนเอาใจคนรักสัตว์

13_Pet Park00

.
จะมีสักกี่ศูนย์การค้าที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาช้อปปิ้งด้วยได้ ซึ่งที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เปิดโอกาสให้ขาช้อปได้ใช้เวลากับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้มากขึ้น มีพื้นที่ที่คุณสามารถนำเจ้าสี่ขามาเดินเล่นบนสนามวิ่งเล่นกับพวกเขาได้อย่างสบาย อีกทั้งยังมีร้านค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเจ้าตัวโปรดมากมายอีกด้วย.
.
.
8. เสริมสร้างการเรียนรู้สำหรับเด็ก

16_PLAY SPAZE
.

พบกับเซ็นทรัล คิดส์คลับ พื้นที่ที่จะส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้เล่นและเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ เพื่อเพิ่มทักษะการใช้สติ ปัญญาปฏิภาณไหวพริบ และการใช้เวลาว่างอย่างมีคุณค่า โดยคิดส์คลับจะตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 หน้าแผนกของเล่นเด็ก ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และอีกหนึ่งความสนุกสนานที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ PLAYSPAZE ซึ่งเป็นโซนสำหรับทุกเพศทุกวัย มีเครื่องเล่นให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันมากมาย สามารถเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวได้ดีทีเดียว
.

9. ดินแดนสวรรค์ของคนชอบกิน

1_1
.

นอกจากเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ จะเป็นสวรรค์ของนักช้อปแล้ว ที่นี่ยังถูกเติมเต็มด้วยร้านอาหารมากกว่า 100 ร้าน ที่นี่จึงเป็นดินแดนที่คนชอบกินต้องหลงรักแน่นอน ซึ่งร้านอาหารก็มีหลากหลายทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ พร้อมทั้งร้านขนม ร้านของหวาน กาแฟอีกมากมาย

อาทิ Sweet Monster, Yogurtland Thailand, Seiryu Sushi, Katsuya Thailand, On the Table, Dak Galbi Thailand, RedSun Thailand Tokpokki, All coco, iberry, The Raw Bar, Saint Etoile, Kyu Roll En, Emack & Bolio’s, Kaffeine by KANOM, เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ เป็นต้นทั้งหมดนี้เป็นเพียงมุมแนะนำจากเราเท่านั้น ซึ่งจริง ๆ แล้วที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ยังมีสิ่งอื่น ๆ ที่รอให้คุณไปค้นพบอีกมากมาย ไปปลดปล่อยตัวตนและใช้ชีวิตให้เต็มที่กันได้แล้ว
.

.
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์  (
โปรโมชั่นฉลองเปิดให้บริการ ตั้งแต่ วันนี้ – 31ธันวาคม 58)
.
ขอเชิญช้อปโอกาสเปิดให้บริการพบโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่  ลดสูงสุดถึง50 %   พิเศษ ช้อปครบ1,000 บาท รับสิทธิ์ ลุ้นรับ รถยนต์โตโยต้า คัมรี่ เอสปอร์ต พร้อม  ชุดตกแต่งรถสุดพิเศษ    ร่วมด้วยแพ็กเกจทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, จักรยานสัญชาติอิตาลีชื่อดัง เบียงคี่ รุ่น เวีย บีร่า โครโมลี เน็กซัส 5 เอสพี และ หูฟังไร้สายบีทส์ บลูทูธ วายเลส     และเมื่อช้อปและรวบรวมใบเสร็จครบ 2,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี แก้วน้ำ เออร์เบิน โอเอซิส ดีไซน์พิเศษจากกลุ่มอีบอย
.
ตั้งแต่วันที่27 พฤศจิกายน – 31ธันวาคม 58  ณ  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์  ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา
.
ลายแทงเส้นทางไปยัง เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์  ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา
.
map-direction-large
.

CentralFestival EastVille : 69, 69/1, 69/2 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 โทร 02-0219999

.

ที่มา : travel.kapook.com , centralfestival

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ