พรีวิว แคปสโตน รีสอร์ท (Capstone Resort) จ.เพชรบุรี (เริ่มต้น 2,700.-)

image-gallery002

Capstone Resort เป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก จำนวน 10 ห้อง ตั้งอยู่บนหาดเจ้าสำราญ เพียงแค่ไม่กี่ก้าว ก็สามารถสัมผัสกับหาดทรายและน้ำทะเล รีสอร์ทที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิดการมีชีวิตส่วนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ เน้นบริการอบอุ่นแบบครอบครัว ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขแบบง่ายๆ

image-gallery018

ราคาห้องพัก แคปสโตน รีสอร์ท (Capstone Resort)

>> จองที่พักราคาพิเศษจากอโกด้า <<

Rate

บรรยากาศภายในห้องพัก    slide02 slide05

image-gallery027
ข้อแนะนำในการเข้าพัก

Capstone Resort เป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก มีจำนวน 10 ห้อง สามารถรองรับแขกสูงสุดได้ 22ท่าน (พักได้ห้องละ 2 ท่าน ยกเว้นห้อง Sea view family พักได้ 4 ท่าน)  แต่หากมีท่านที่ 3 กรุณาแจ้งเมื่อทำการจอง เพื่อเราจะได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูปโภค ให้เพียงพอแก่ทุกท่านที่มาเข้าพัก โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ท่านละ 700 บาท/คืน รวมอาหารเช้า แต่หากCapstone Resort  พบภายหลังว่ามีจำนวนผู้เข้าพักไม่ตรงตามที่แจ้ง ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าเข้าพักท่านละ 1000 บาท/คืน  (ยกเว้นเด็กเล็กไม่เกิน 6 ปี ที่พักกับคุณพ่อคุณแม่โดยไม่ต้องการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของทางรีสอร์ทเพิ่มเติม)

image-gallery020
Capstone Resort มีสระว่ายน้ำขนาด 7×13 m ลึก 150cm  ตลอดทั้งสระ หากลูกค้ามีความประสงค์ที่จะว่ายน้ำ ขอให้ทุกท่านเตรียมชุดว่ายน้ำมา และสวมชุดว่ายน้ำลงเล่นน้ำทุกครั้ง หากลูกค้ามีเด็กเล็กมาด้วย กรุณานำห่วงยางสำหรับเล่นน้ำมาเอง เพื่อความสนุกและปลอดภัยสำหรับเด็กเล็ก

image-gallery011


Capstone Resort
ตั้งใจบริการทุกท่านอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง เหมือนท่านมาพักบ้านตากอากาศ

Capstone Resort มีบางห้องที่ตกแต่งด้วยพื้นไม้แผ่นใหญ่ ซึ่งต้องการดูแลรักษา จึงขอความกรุณาลูกค้า ไม่เคลื่อนย้ายเตียง หรือเฟอร์นิเจอร์ ภายในห้องพัก
Capstone Resort ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในรีสอร์ท
Capstone Resort ไม่อนุญาตให้ประกอบอาหารภายในรีสอร์ท แต่สามารถสั่งมาทานได้
    เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้าท่านอื่น  “โปรดรักษาความสงบหลังเวลา 22.00 น.”
    ท่านสามารถ check-in ได้ตั้งแต่ 14.00 น. และเวลา check-out ตอน 12.00 น.
    อาหารเช้า เริ่มบริการตั้งแต่ 8.00 น. – 10.00 น. ที่ห้องอาหารด้านหน้า ในกรณีท่านไม่สามารถรับอาหารเช้าภายในเวลาที่กำหนดได้  ถือว่า “สละสิทธิ์”

slide01
การเดินทางไป แคปสโตน รีสอร์ท (Capstone Resort) – How to get there

ทางรถยนต์

จากกรุงเทพฯ ไปหาดเจ้าสำราญ รวมระยะทางประมาณ 160 กิโลเมตร ขึ้นทางด่วนลงดาวคะนอง เข้าทางหลวงหมายเลข 35 (สายธนบุรี-ปากท่อ หรือพระราม 2) ผ่านสมุทรสาคร สมุทรสงคราม และอําเภอปากท่อ แยกเข้าทางหลวงหมายเลข 4 (ชะอำ/หัวหิน/จ.เพชรบุรี) จากนั้นตรงไปตามป้ายชะอำ แล้วขับออกตามป้ายทางออก “หาดเจ้าสำราญ” จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอย เล็กๆที่หัวมุมโรงงานผลิตไฟฟ้า เจอสี่แยกไฟแดงให้ตรงไป ตามทางหลวงหมายเลข 3177 (ระยะทางประมาณ 17 กิโลเมตร) 5.เมื่อถึงหาดเจ้าสำราญ ให้เลี้ยวขวาที่สี่แยกวัดหาดเจ้าสำราญ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอย เทศบาล 2/7

ทางรถตู้โดยสาร

รถตู้สายกรุงเทพฯ – หัวหิน ในกรุงเทพฯ รถจอดอยู่ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หน้า รพ.ราชวิถี รถจะส่งผู้โดยสารลง ที่หน้าบิ๊กซี เพชรบุรี แล้วต่อด้วยรถรับจ้างมายังหาดเจ้าสำราญ

image-gallery012

Capstone Resort  สัมผัสประสบการณ์ท่ามกลางลมทะเล แสงแดด ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่ Capstone Resort หาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี
299 หมู่ 2 หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76100 | Phone : 032 770 648 | E-Mail : capstoneresort@gmail.com

เพื่อนๆ สามารถจองห้องพักราคาพิเศษได้ >> คลิก <<

 

ที่มา :  capstoneresort.com

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ