รีวิวบ้านบ่อรีสอร์ท บ้านพักน่านอนในตัวเมืองกาญจน์

พอดีช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทีมงานกูพาไปได้ลองค้นหาบ้านพักราคาเบาๆ ในจ.กาญจนบุรี เผอิญเจอที่พักราคาไม่แพงก็เลยจองไว้ จากนั้นก็เลยเก็บรีวิวเล็กๆ มาฝากเพื่ือนๆ ซึ่งตอนแรกไม่ได้คาดหวังว่าจะดีเลิศอะไร เพราะด้วยราคาสองพันกว่าบาทพร้อมอาหารเช้า (นอนได้ทั้งหมด 6 คน) เอาเป็นว่าไปดูรีวิวกันเลย

mm

สำหรับห้องที่เลือกไว้จะเป็นห้อง Suite room ที่นอนก็เป็นเตียงคู่นอนได้เตียงละสองคน ภายในจะมีโต๊ะพร้อมเก้าอี้ 4 ตัว ไว้นั่งเล่นคุยกัน

P1000161

ส่วนด้านหลังจะมีโต๊ะกินข้าว พร้อมซิงค์ล้างจาน (ตอนแรกคิดว่าไม่มีเพราะรูปในเว็บเค้าไม่ลงไว้) ส่วนอื่นๆ ก็มีพร้อม ตู้เย็น, กระติกน้ำร้อน, จานพร้อมช้อนจำนวนหนึ่ง

P1000196

ส่วนห้องน้ำมีทั้งหมด 2 ห้อง (ซ้ายและขวา) ทั้งสองห้องมีเครื่องทำน้ำอุ่นพร้อม สะอาดสวยใช้ได้

P1000164

สำหรับด้านหน้าบ้านพักจะมีบริเวณไว้นั่งเล่นหรือน้ำอาหารมากินกัน จะปูเสื้อ, ปิ้งย่างก็มีเห็นบางกรู๊ปนำมาทำกัน ส่วนรอบข้างๆ จะมีโต๊ะไม้พร้อมเก้าอี้ เลือกนั่งได้ตามใจชอบ

P1000149

คราวนี้มาถึงสระน้ำ ส่วนตัวคิดว่าโอเคเลย คอลินใส่ไม่เยอะ ส่วนความกว้างและยาวก็กำลังดีไม่เล็กหรือใหญ่ไป แถมมีบริเวณด้านข้างให้คุณพ่อ คุณแม่หรือผู้ใหญ่นั่งดูอีกด้วย

P1000165

พอดีลืมถ่ายอาหารเช้ามาแต่ขอบอกคร่าวๆ แล้วกัน สำหรับอาหารเช้าที่แถมในแพ็คเกจ นั่นขอบอกว่าปานกลางไม่ได้ประทับใจมาก เนื่องจากอาหารจะเน้นกับข้าว ไม่มีไส้กรอก, ไข่ดาว ซึ่งปกติเท่าที่ไปพักมามันจะต้องมีเป็นเมนูหลัก เสียดายถ้ามีจะแจ่มมาก เพราะส่วนเรื่องอื่นๆ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเลย ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก,ความสะอาด, พื้นที่ส่วนกลาง อ้อ… แต่เรื่อง Wi-Fi ตอนเข้าพักถือว่าแทบใช้ได้ค่อยได้ ไม่แน่ใจว่าเป็นช่วงปีใหม่หรือเปล่า เพราะคนเข้าพักเต็ม (เท่าที่ทราบมีทั้งหมด 70 กว่าห้อง) ส่วนวันนี้ทีมงานกูพาไปขอตัวไปก่อน ใครอยากแนะนำติชมก็สามารถคุยผ่านช่องทางนี้ได้เลย >> พูดคุยกับทีมงานกูพาไป <<

 

บ้านบ่อรีสอร์ท ความสุขที่คุณสัมผัสได้ในบรรยากาศดีๆ กับห้องพักหรู อยู่สบาย

รีสอร์ทสร้างใหม่ใจกลางเมืองอยู่ข้างโลตัส ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ห้องพักราคาถูกเพียง 500 – 2,500 บาท พร้อมอาหารเช้า

ใครสนใจติดต่อบ้านพักได้ที่ >>  บ้านบ่อรีสอร์ท , สำรองห้องพักได้ที่  080-6155561

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ