วางแผนเที่ยวให้สนุกกับโปรโมชั่นที่พักสุดคุ้มในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42

วางแผนเที่ยวให้สนุกกับโปรโมชั่นที่พักสุดคุ้มจากออนิกซ์ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป พบกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออมารีและโอโซ่ เฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42

TTbo

กรุงเทพฯประเทศไทย 27 กุมภาพันธ์ 2560– หากคุณกำลังวางแผนท่องเที่ยวในประเทศไทยหรือต่างประเทศในแถบเอเชียไม่ควรพลาดเมื่อออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยกทัพโรงแรมและรีสอร์ทในเครือหลากหลายแห่งที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียมาให้เลือกสรรในราคาสุดคุ้ม เพื่อตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวไม่ว่าจะชอบเที่ยวแบบพักผ่อนรับลมทะเล ในเมือง หรือทริปผจญภัย เฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42(ระหว่างวันที่2-5 มีนาคม 2560) ที่บู๊ธหมายเลขพี150-พี153 (โซนพลานารีฮอลล์) ณศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์*

Phuket

 อมารี ภูเก็ต    

ค้นพบเสน่ห์ของสถานที่ท่องเที่ยวในมุมมองที่แตกต่างกันไปในแต่ละจุดหมายปลายทางที่โรงแรมและรีสอร์ทอมารีตั้งอยู่ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การบริการอันอบอุ่น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่สังสรรค์แสนสบาย เหมาะกับการใช้เวลาร่วมกันเพื่อให้การพักผ่อนน่าประทับใจและอยู่ในความทรงจำตลอดไป โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออมารีแต่ละแห่งเอาใจนักท่องเที่ยวด้วยการมอบข้อเสนอห้องพักในราคาสุดพิเศษ อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นคืนละ 1,900 บาท อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ เริ่มต้น 2,400 บาท

เพลิดเพลินกับการพักผ่อนรับลมสดชื่นจากทะเลที่สวยงามแต่ละแห่งในประเทศไทย พักที่ อมารี หัวหินและ อมารี เรสซิเดนซ์ พัทยาเริ่มต้นคืนละ 2,800 บาท และอมารี ภูเก็ต เริ่มต้นคืนละ 3,900 บาท ยิ่งไปกว่านั้น นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวมัลดีฟส์และพักผ่อนที่อมารี ฮาวอดด้า มัลดีฟส์ ได้ในราคาไม่ไกลเกินเอื้อม โดยเริ่มต้นที่59,990 บาท สำหรับแพคเกจห้องพักสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 2 คืนแบบ  ฟูลบอร์ด*

Colombo

 โอโซ่ โคลัมโบ ศรีลังกา

สำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า สามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงประสบการณ์แบบท้องถิ่นในจุดหมายปลายทางนั้นๆ อย่างแท้จริง ไม่ควรพลาดเข้าพักที่โรงแรมในเครือโอโซ่ ตั้งอยู่ในประเทศไทย ฮ่องกง และศรีลังกา พักที่โอโซ่ เฉวง สมุย เริ่มต้นคืนละ 2,500 บาทโอโซ่ แคนดี้ ศรีลังกา เริ่มต้นคืนละ 3,560 บาทและโอโซ่ โคลัมโบ ศรีลังกา เริ่มต้นคืนละ 3,920 บาท หรือเติมเต็มความสุขและบำรุงจิตวิญญาณที่ฮ่องกง และพักผ่อนสุดคุ้มที่โอโซ่ เวสลีย์ ฮ่องกง ในราคาเริ่มต้นคืนละ 4,250 บาท*

*ราคาพิเศษนี้สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 31 ตุลาคม 2560 ราคาที่ระบุข้างต้นเป็นราคาสุทธิต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ราคาพิเศษดังกล่าวเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของแต่ละโรงแรมรีสอร์ทและเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ห้องพักมีจำนวนจำกัด สำหรับการเข้าพักในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์วันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดยาวต่อเนื่องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 


 

#กูพาไป แอบบอกอีเว้นท์ต่อเนื่อง ใครพลาดงานที่แล้วไม่ต้องเสียใจ งานไทยเที่ยวไทยจัดต่อเลย โดยงานนี้จะพบกับมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42

0ab66520-cf4f-6b38

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษให้ผู้ที่รักการท่องเที่ยวได้เลือกซื้อและชมจุใจ เต็มพื้นที่กว่า 1,270 บูธ ทั้งแพ็คเกจทัวร์ โรงแรม รีสอร์ท สายการบิน สปา รถเช่า เรือท่องเที่ยว อุปกรณ์เดินทางและท่องเที่ยวครบครันมากมาย ระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 – 21:00 น. อ่านรายละเ อียดงานต่อ

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ

Promotion : ตะลุยญี่ปุ่น-เกียวโต-โอซาก้า ชวนเที่ยวฟินอินเจแปน รับส่วนลดสูงสุด 15% และเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท

“เรื่องญี่ปุ่นต้องกรุงศรี” บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ชวนเที่ยวฟินอินเจแปนแบบสุดคุ้ม มอบเค

Promotion : แมคโดนัลด์ จัดโปรเด็ด! ‘แมคมัฟฟิน เลิฟเวอร์’เริ่มต้น 99 บาท (วันนี้ – 30 ก.ย 66)

แมคโดนัลด์ ให้สาวกแมคมัฟฟิน อิ่มคุ้ม อร่อยทุกเช้ากับเมนูอาหารเช้ายอดนิยมด้วยโปรโมชั่น ‘แมคมัฟฟิน เลิ

Promotion : แมคโดนัลด์ ยกทะเลพร้อมเสิร์ฟความอร่อย “ซีฟู้ด เบอร์เกอร์ ซีรีส์” (วันนี้ – 31 ต.ค 66)

กูพาไปแอบบอก… แมคโดนัลด์ เอาใจคนรักซีฟู้ดส่ง ซีรีส์ ‘ซีฟู้ด เบอร์เกอร์’ คุณภาพจัดเต็มอร่อยได้ท