Review : รีวิว SALA LANNA CHIANG MAI พักผ่อนแบบวิถีชีวิตชาวเชียงใหม่

สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปพักผ่อนโรงแรม sala lanna Chiang Mai โรงแรมที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ถ้าพูดโรงแรมที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ โรงแรมในเครือ sala แต่ละที่ ก็มักจะโดดเด่นเป็นอันดับ ต้นๆเลยก็ว่าได้

sala lanna Chiang Mai ตัวโรงแรมนอกจากจะมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ยังเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน เพราะมีห้องพักเพียง 15 ห้อง โรงแรมอยู่ติดแม่น้ำปิง ช่วงเย็นๆ นั่งชมวิวแม่น้ำ ชมวิถีชีวิตของชาวเชียงใหม่ มีความ ตะต่อนยอน มากกกกกก

รู้สึกว่าทำให้เข็มนาฬิกาในชีวิตของเราที่เคยเดินอย่างเร่งรีบ ทำงานแข่งกับเวลาทุกอย่าง ค่อยๆ หมุนช้าลง ช้าลง เหมือนเวลาหยุดเคลื่อนไหว ให้หัวใจได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

เอาหล่ะ เดี๋ยวพาไปชมโรงแรมนี้ด้วยกัน ตามไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในรีวิวนะค๊า

sala lanna Chiang Mai ตั้งอยู่ห่างจากประตูท่าแพ 5 นาที ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า 20 นาที สำหรับ sala lanna Chiang Mai เค้าเปิดให้เช็คอินตอน 4 โมงเย็น แต่ถ้าเรามาถึงก่อนและมีห้องว่างก็สามารถเช็คอินได้เลยค๊า

ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่าย ใช้สีเทาเป็นหลัก ดูสบายตา จากประตูเปิดเข้ามาจะเป็นโต๊ะทำงาน และมุมนั่งพักผ่อน ถัดมาจะเป็นเตียงคิงขนาดใหญ่ และทีวี

ข้อเสียของห้องนี้คือไม่มีวิว แต่ข้อดีมากๆๆๆๆ ก็คือห้องน้ำสวยมากกกกกกกก ตรงกลางจะเป็นอ่างอาบน้ำ ซ้ายจะเป็นโซนสำหรับล้างหน้า แต่งตัว ขวาจะเป็นโซนเปียก ซึ่งแบ่งเป็น Shower และ สุขภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ภายในห้องน้ำจะเป็นของแบรนด์ sala ทั้งหมด

ครีมอาบน้ำ แชมพู ครีมนวดผม ใส่ขวดเซรามิกใหญ่ๆ แบบนี้ ส่วนตัวชอบแบบนี้มากกว่าเพราะไม่ต้องเปลืองขวดพลาสติก ลดพลังงานและลดโลกร้อนไปได้ในตัว แถมเวลาใช้บีบได้สะใจ 5555

น้ำดื่มมีวางไว้ให้ 4 ขวด ถ้าหมดขอเพิ่มได้ค่ะ

วันนี้ชมห้องพักของอิ้มเสร็จไปแล้วก็เป็นช่วงเย็นย่ำพอดี มุมไฮไลทของ ศาลาก็จะเป็นมุมนี้ ริมแม่น้ำปิง

ตรงนี้จะมีสระว่ายน้ำอยู่ด้วย แต่อาจจะเล่นไม่ค่อยสะดวเพราะคนเดินผ่านไปผ่านมาเยอะค่ะ แต่ไม่ต้องกลัวสำหรับใครที่อยากจะว่ายน้ำ เพราะที่นี่เค้ามีสระว่ายน้ำ 2 สระ ตรงนี้เป็นสระที่ 1 อีกสระนึง เดี๋ยวอิ้มให้ชม รับรองว่าเริ่ด

ติดกันจะเป็นห้องอาหารที่มีชื่อว่า ON THE PING RIVERFRONT EATERY AND BAR ให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารไทยตำรับดั้งเดิมหลากหลายรายการพร้อมทิวทัศน์แม่น้ำปิงอันสวยงาม ห้องอาหารนี้ให้บริการแบบ All Day Dining เริ่มตั้งแต่ 7 โมงเช้า ไปจนถึง 4 ทุ่ม

มีมุมให้นั่งชิลแบบนี้ด้วยนะ

ช่วงค่ำแสงไฟเริ่มทะยอยสว่างไสว ทำให้ภายในรีสอร์ท บรรยากาศโรแมนติกขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ออเดิร์ฟเมืองจ้าววว มีน้ำพริกหนุ่ม หมูยอ แคปหมู ไส้อั่ว เสิร์ฟพร้อมผักสด น้ำพริกหนุ่มที่นี่จะใส่ปลาร้านะคะ หากไม่ทานแจ้งพนักงานก่อนสั่งเน้อ

เช้าวันใหม่ อิ้มก็วนมาที่ตรงนี้เช่นเคย รู้สึกว่านั่งตรงนี้แล้วชิลมากกก ความเงียบสงบเป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ทำให้อิ้มชอบที่นี่

พาหัวใจมานั่งพักแพร้บบบ

ปิดท้ายความสุขด้วยภาพนี้นะคะ พักผ่อนที่ sala Chiang Mai อยู่มุมไหนก็สบายใจไปหมด

แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่ะ

 

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ