Promotion : เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 จ่ายเองเริ่มต้นเพียง 1,110 บาท เท่านั้น จ.เชียงราย (7 มี.ค – 26 เม.ย 66)


กูพาไปบอกข่าว… เชียงราย เมืองรองสุดฮิต แอ่วสบาย ม่วนใจ๋ พักที่… 𝑻𝒉𝒆 𝑯𝒆𝒓𝒊𝒕𝒂𝒈𝒆 𝑪𝒉𝒊𝒂𝒏𝒈 𝑹𝒂𝒊 กับโครงการ #เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 จ่ายเองเริ่มต้นเพียง 1,110 บาท เท่านั้น !!  จอง 7 มี.ค. – 26 เม.ย. 66จองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนเข้าพัก เข้าพัก 10 มี.ค. – 29 เม.ย. 66

โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงราย และได้รับการออกแบบอย่างลงตัวหรูหราโดยการผสมผสานศิลปะร่วมสมัยเข้าด้วยกัน สะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามของมรดกทางวัฒนธรรมอาณาจักรล้านนาที่มีมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน

แขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ทางโรงแรมประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 321 ห้อง รวมทั้งห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน และห้องเฮอริเทจสวีทสองห้องนอน

โรงแรมมีห้องอาหาร และเครื่องดื่มทั้งห้องอาหารออลเดย์ไดนิ่ง และ ไลบรารี่เลานจ์ ที่พร้อมให้บริการอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติ ลู่จ็อกกิ้งในสวนเขียวขจีขนาดใหญ่ และศูนย์ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการแก่สายรักสุขภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักโทร 052 055 888 ,Line ID: @335tkcsv reservation@heritagechiangrai.com หรือ www.heritagechiangrai.com

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ