คาวาซากิจัดทัพรถใหญ่อวดสีใหม่ในงาน BANGKOK MOTORBIKE FESTIVAL

17MY_Versys650_Shot16

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดงรถจักรยานยนต์สุดหรูภายในงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017″ (Bangkok Motorbike Festival 2017) ภายใต้คอนเซปต์เท่ ๆ “Spirit of Ride” ที่จะพาคุณย้อนไปสู่รากเหง้าและจิตวิญญาณแห่งการขับขี่ โดยภายในงานคาวาซากิจัดรถจักรยานยนต์ตระกูลใหญ่เต็มพิกัดด้วยความแรงมาจัดแสดง เพื่อเอาใจผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่โดยเฉพาะและพิเศษกับกิจกรรมการประกวด Kawasaki Thailand Discovery ซึ่งจะจัดให้มีการประกาศผู้ชนะเลิศภายในงานพร้อมรับของรางวัลจากผู้บริหารระดับสูงและคณะกรรมการ ทั้งหมดนี้ท่านสามารถเข้าชมได้ที่ ชั้น 1 บูธ A1 – A2 โซนอีเดน (Eden) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 1-5 ก.พ. 2560

คุณ กฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คาวาซากิ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มอบรถจักรยานยนต์คุณภาพเยี่ยมให้แก่ผู้ชื่นชอบ โดยภายในงานครั้งนี้คาวาซากิจัดแบ่งโซนแสดงรถ 4 โซนด้วยกัน คือ Refine Raw, Ninja Zone, Touring และ Classic Zone พร้อมกับรถที่นำมาจัดแสดงสีใหม่ล่าสุดภายในงานเป็นครั้งแรก และไม่เพียงการแสดงรถเท่านั้น คาวาซากิยังเนรมิตบูธให้กลายเป็นเวทีประกาศผลรางวัลผู้ชนะเลิศ Kawasaki Thailand Discovery และเผยโฉมหน้าผู้พิชิตเส้นทางการขับขี่ท่องเที่ยวด้วยรถคาวาซากิในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 16.30 น. ถือเป็นกิจกรรมที่สร้างความน่าสนใจให้นักขับขี่และยังกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้แก่ชุมชนได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงการจัดพิธีมอบรถจักรยานยนต์ Z125 ให้แก่ผู้โชคดีที่ใช้ผลิตภัณฑ์คาวาซากิร่วมกับ Total Elf ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 16.30 น.สุดท้ายนี้คาวาซากิหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆ ผลิตภัณฑ์ที่เราได้สรรสร้างจากความตั้งใจ ความปราณีต จะถ่ายทอดส่งถึงท่านด้วยความประทับใจเฉกเช่นนี้ตลอดไป”

2017-03-15_1-50-11

สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ถูกนำมาจัดแสดงนั้นมี ดังนี้ Z Zone โดยใช้คอนเซปต์ Refine Raw ประกอบไปด้วย Z300 ABS, Z650 ABS, Z900 ABS และ Z1000 R สำหรับ Ninja Zone ประกอบไปด้วย Ninja 300 KRT, Ninja 650 และ Ninja ZX-10RR ส่วนรถสายพันธ์ทัวริ่งเราก็ไม่พลาดที่จะนำมาแสดง โดยไฮไลท์อยู่ที่ Versys-X300 และ ตระกูลสุดท้าย Classic Zone ด้วยการแสดงโชว์ของ W800 ความสวยงามที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่ใครหลายๆ คนใฝ่ฝัน และ Vulcan S ความลงตัวของนักขับขี่สายคลาสสิค ทั้งหมดนี้จะมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้าคาวาซากิภายในงานไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 1 ฟรี 1 ปี หรือไฮไลท์พิเศษสำหรับรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Z650 แถมฟรี Spirit Air Mesh Jacket และ ถุงมือ Mesh Protection Grove (เมื่อเลือกซื้อในแพ็คเก็ต A) นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายให้ลูกค้าได้เลือกรับภายในงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บูธคาวาซากิ A1 – A2 โซนอีเดน (Eden) ระหว่างวันที่ 1-5 ก.พ. 2560

สำหรับท่านที่สนใจติดตามข่าวได้ที่
www.kawasaki.co.th
www.facebook.com/KawasakiMotorsThailand

2017-03-15_1-51-04

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ