อัปเดทล่าสุด : เปิดแล้วตลาดเซฟวัน บุกกรุงเทพฯ ณ ประตูกรุงเทพ แยก คปอ.

กูพาไปแอบบอก… ตลาดเซฟวัน โคราช บุกกรุงเทพฯ ในชื่อ “เซฟวันGO(SAVE ONE GO) ซึ่งจากแหล่งข่าวแจ้งว่าตอนนี้ทางตลาดเซฟวัน GO ได้เปิดเรียบร้อย

ทีมงานกูพาไปลองไปเดินตลาดเซฟวันโกแล้ว ขอบอกว่าคนเยอะมากและร้านค้าจะมีทั้งหมด 300 ร้านค้า (ไม่ซ้ำแต่ละวัน) เพราะเท่าที่คุยกับแม่ค้าเค้าบอกว่าจะมีการจับฉลากร้านค้ากว่าหลายพันร้านค้า และคัดเฉพาะ 300 ร้านค้าให้มาขายซึ่งจะไม่ซ้ำทั้งล็อคที่ตั้งและร้านค้าที่มาลง รับรองใครติดใจร้านไหนก็ต้องเดินหาแต่ทีมงานขอบอกว่าหาไม่ยากเพราะด้วยการจัดร้านค้าแบบเป็นระเบียงทำให้เดินง่าย แถมที่จอดรถเยอะจริง (แม้จะติดช่วงเข้านิดหน่อย) ลองไปชมบรรยากาศเล็กๆ น้อยๆ ที่ทีมงานเก็บมาฝากกันครับ

ร้านห่อหมกทะเลย่างทีมงานตั้งใจจะไปลองแต่ก็ต้องพลาดเพราะพ่อค้าย่างไม่ทันและปิดคิวรับออเดอร์ซะก่อน ถ้าอย่างไรไว้ครั้งหน้าต้องไปลองให้ได้เพราะด้วยกลิ่นและน้ำจิ้มที่น่าลองมากกกก

ร้านค้าในเซฟวันมีจำนวนมากและอาจมีร้านที่ขายในประเภทเดียวกันบ้างแต่ด้วยร้านที่เยอะและราคาไม่แพงทำให้ทีมงานซื้อของกินแบบเต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว

ท้ายนี้เพื่อนๆ คนไหนยังไม่ได้ทีมงานขอให้ไปลองกัน เพราะด้วยการเดินทางที่สะดวกจะไปด้วยรถไฟฟ้า (BTS ลงสถานี คปอ.หรือจะขับรถยนต์หรือมอเตอร์ไซต์ไปจอดก็สะดวกแถมเปิดให้บริการตั้งแต่ 4 โมงเย็นทุกวัน ว่าไปเย็นไปหาอะไรกินที่ตลาดเซฟวันกันนะครับ ^^

ตลาดเซฟวัน GO เป็นแนวตลาดวัยรุ่นเปิด 16.00-22.00 (จอดรถฟรี)

พิกัดการเดินทาง ประตูกรุงเทพ ถ.พหลโยธิน ติด BTS แยก คปอ. : goo.gl/maps

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ

Promotion : ตะลุยญี่ปุ่น-เกียวโต-โอซาก้า ชวนเที่ยวฟินอินเจแปน รับส่วนลดสูงสุด 15% และเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท

“เรื่องญี่ปุ่นต้องกรุงศรี” บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ชวนเที่ยวฟินอินเจแปนแบบสุดคุ้ม มอบเค