Event : ชม ชิม ช้อป “เดินกินถิ่นนาเกลือ” ปีที่ 14 ตลาดเก่านาเกลือ จ.ชลบุรี (วันนี้ – 29 ม.ค 66)

กูพาไปแอบบอก… งานเดินกินถิ่นนาเกลือปีที่ 14 ณ ตลาดเก่านาเกลือ จ.ชลบุรี ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายสินค้า อาหารพื้นถิ่น อาหารทะเลสดๆ สะอาด รสชาติอร่อย ราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลา หมึก ที่มีทั้งแบบต้ม ทอด ย่าง พร้อมน้ำจิ้มแซ่บๆ ลูกชิ้นทอด แจงลอน ปิ้งงบ ทอดมัน ฯลฯ อีกทั้งของหวาน ของทานเล่นน่าทานอีกเพียบ

บรรยากาศ“เดินกินถิ่นนาเกลือ” ปีที่ 14

พร้อมชมการแสดงนาฏศิลป์จากน้องๆ นักเรียนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา รวมทั้งในเขตเมืองพัทยา และนักร้อง นักดนตรี 2 เวที ประกอบด้วยเวทีหลัก สะพานยาวนาเกลือ และเวทีรอง หน้าธนาคารออมสิน สาขาบางละมุง ที่สร้างสีสันความบันเทิงให้แก่ผู้มาร่วมงานได้อย่างประทับใจ

กำหนดจัดขึ้นทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 รวม 16 วัน โดยจะตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. ที่บริเวณตลาดเก่านาเกลือ ตั้งแต่ป้อมตำรวจนาเกลือ ถึงสะพานยาวนาเกลือ

โดยเมืองพัทยาได้จัดสถานที่จอดรถฟรี! สำหรับให้บริการผู้มาเที่ยวงาน 3 จุด ได้แก่ ลานจอดรถตลาดลานโพธิ์นาเกลือ ลานจอดรถหน้ามูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน และลานจอดรถตลาดสดอมรนคร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศิลปวัฒนธรรม โทร. 038 – 253130 ในวันและเวลาราชการ หรือที่ Call Center 1337 ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มาและสอบถามเพิ่มเติม : facebook.com

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ