Event : นิทรรศการงานอาร์ตสุดละเมียดละไม ที่จะช่วยเติมไฟให้ในทุกๆ วันของชีวิต ณ Palette Artspace สุขุมวิท 55 (4-5 ก.พ 66)

กูพาไปแอบบอก… ชมนิทรรศการน้องใหม่ ที่จะช่วยคุณฮีลหัวใจ พบกับงานอาร์ตสุดละเมียดละไม ที่จะช่วยเติมไฟให้ในทุกๆ วันของชีวิต เพราะ ‘คนธรรมดา’ และ ‘ความธรรมดา’ ก็มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง และยังรอคอยการค้นพบด้วยเช่นกัน

งานนี้เพื่อนๆ จะได้พบกับนิทรรศการบันดาลฝัน ที่เปิดโอกาสให้ ‘คนธรรมดา’ ที่รักในศิลปะและต้องการพื้นที่ในการแสดงออก โดยเราได้คัดเลือกผลงานจากศิลปินทางบ้าน 45 ท่าน มาร่วมแสดงในครั้งนี้ มาช่วยให้กำลังใจ แชร์ความคิดเห็นใหม่ๆ เพื่อขับเคลื่อนจินตนาการ

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงผลงานของศิลปินรับเชิญชื่อดัง พร้อมกับถ่ายทอดความเข้าใจว่า ‘อาชีพศิลปินก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน’ โดยผ่านคอนเซปต์และงานศิลปะที่จัดแสดงในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดประตูให้กับ ‘คนธรรมดา’ ทุกคนที่รักในศิลปะและต้องการต่อยอดผลงาน ผันเปลี่ยนความสนใจให้กลายเป็นงานบันดาลสุขและสร้างอาชีพได้

ปิดท้ายด้วย Art Market พื้นที่ขายสินค้าทำมือที่สร้างจากความชอบอย่างใส่ใจ ซึ่งผู้ผลิตจะนำผลงานมาวางขายด้วยตนเอง เชื่อว่าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจในศิลปะ มีพร้อมทั้งความฝันและความหวัง แต่ยังกำลังตามหาอะไรบางอย่างอยู่….แม้จะยังไม่แน่ใจ แต่อยากให้ลองแวะมาชมงานนิทรรศการบันดาลฝัน เผื่อว่าวันข้างหน้า…คุณอาจจะเป็นหนึ่งคนที่จุดประกายความฝันให้กับคนอื่นๆ ต่อไปได้

ปลดปล่อยความเศร้าเคล้าศิลป์ในตัวคุณ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ” ความเจ็บปวด ที่งดงาม “ พบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายในงาน จัดแสดงผลงานศิลปะแบบเจ็บปวด แต่แฝงไปด้วยสัจธรรมแห่งความจริง

กิจกรรมสุดพิเศษนี้ จัดขึ้น 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 4 – 5 กุมภาพันธ์ 2023

พบกับ วิทยากร”น้องธันย์ สาวน้อยคิดบวก คุณเอินกัลยากรจาก RAQUE Forward คุณโอจากเพจ แพนิคที่รัก และ Workshop จากคุณแอ้ MemoSmile คุณแคท Message Design” ผู้เปลี่ยนความเจ็บปวดให้เป็นรอยยิ้มที่งดงาม

Meet & Greet ศิลปินรับเชิญผู้โด่งดังในโบกโซเชี่ยล 11 ท่าน ที่จะแชร์แรงบันดาลใจในการสร้างผลงานศิลปะ คุณ คิ้วต่ำ คุณ Tum Ulit คุณ Art of Hongtae คุณ Paerytopia คุณถ่าน คุณโรแมนติกร้าย คุณ MANASAWii Studio คุณ Banana Blah Blah คุณ PUCK คุณ YUGO และ คุณ ส อ ง – Meetmrtwo

นิทรรศการศิลปะแห่งความเจ็บปวดที่งดงามเป็นนิทรรศการน้องใหม่ที่จัดขึ้นครั้งแรกอุทิศแด่ความเจ็บปวดทั้งหลายที่มาพร้อมกับคอนเซปต์แห่งการก้าวข้ามอดีตด้วยศิลปะ

ระยะเวลาการจัดงาน วันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 10.00-19.30 น.
สถานที่จัดงานที่ Palette Artspace สุขุมวิท 55 (ติด BTS ทองหล่อทางออก 3)
บัตรเข้าชมราคา 100 บาท (จิ้มลิ้งค์ด้านล่าง)

ติดต่อสอบถาม
ʟɪɴᴇ ᴏᴀ : https://lin.ee/HjXhfF2
ᴛɪᴄᴋᴇᴛꜱ : https://shop.line.me/@starryteam
กิจกรรมพบกับศิลปินรับเชิญ : https://bit.ly/3CRcinD (รับจำนวนจำกัด)

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ