Event : สงกรานต์ปีนี้ เตรียมตัวมา #สาดน้ำ ที่ไอคอนสยาม (11-17 เม.ย 66)

กูพาไปแอบบอก… สงกรานต์ปีนี้ เตรียมตัวมา #สาดน้ำ ที่ไอคอนสยามได้เลย รับรองสนุกแน่กับเซอร์ไพรส์พิเศษ #อุโมงค์น้ำขนาดใหญ่ ให้ได้สาดสุขสนุกตลอดวันตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย. – 17 เม.ย. 2566 ในมหาปรากฏการณ์เทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023

เช็คอินความสนุกให้ได้สุขสำราญตลอดเทศกาลปีใหม่ไทยกับกิจกรรมที่ครบที่สุดในทุกด้านที่ไอคอนสยาม

เบิกบานความสุข

พบไฮไลต์สุดพิเศษในวันที่ 11 เม.ย. 66 กับครั้งแรกของ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่จะมาปรากฏกายในฐานะของนางกิมิทาเทวี นางสงกรานต์ประจำปี 2566 ต่อด้วยความอลังการของวันที่ 13 เม.ย. 66 วันมหาสงกรานต์นำโดย อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2563 และผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 69 เผยโฉมในเครื่องแต่งกายเสมือนนางกษัตริยาสมัยสุโขทัย

สาดสนุกแบบไทย

สนุกกันต่อกับความสุขเพื่อต้อนรับวันปีใหม่ที่มาพร้อมมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม เริ่มจาก NEW COUNTRY, PROXIE, THREE MAN DOWN, เพลงเอก (ทัช, นุ,โบ๊ท, หลิน), TILLY BIRDS, RSF และ ATLAS

สำราญรับปีใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ขอเชิญพุทธศาสนิกชนรับความสิริมงคลเนื่องในวันปีใหม่ไทย สรงน้ำพระพุทธรูปเกสรดอกไม้องค์จำลอง จากวัดสารพัฒนึก จังหวัดอุบลราชธานี ตามตำนานพระพุทธรูปเกสรดอกไม้องค์จริง เป็นพระโบราณสมัยรัชกาลที่ 5 ที่สร้างเพียง 5 องค์ในประเทศไทย
นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่สุขสยามกับกิจกรรม “สุขสยาม สราญสุข ชื่นอุรา น่าสบาย” ตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย. -20 เม.ย. 66 กับการให้คุณได้สนุกไปกับเทศกาลงานปีใหม่สไตล์ไทยแท้


เตรียมเปียกให้พร้อม เตรียมตัวให้ดี แล้วมาเจอกันวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ที่ไอคอนสยาม รับประกันว่าสนุกฉ่ำใจแน่นอน

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ