Event : เทศกาลหุ่นโคมไฟนครสวรรค์ ครั้งที่ 5 ณ หอการค้า จ.นครสวรรค์ (22 ธ.ค – 2 ม.ค 66)

กูพาไปฝากบอก… เทศกาลหุ่นโคมไฟนครสวรรค์ เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นในช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกปี ซึ่งในปีนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เกาะสวรรรค์ มหัศจรรย์แห่งแสง”

ภายในงานท่านจะได้พบกับประติมากรรมหุ่นโคมไฟที่สวยงานและหาชมได้ยาก เช่น ประติมากรรมหุ่นโคมไฟน้ำตกหิมพานต์ , ประติมากรรมเขาวงกตช้างเอราวัณ , ประติมากรรมวาฬยักษ์สีน้ำเงิน และประติมากรรมที่น่ารัก เป็นศิริมงคลมากมาย

นอกจากความสวยงามจากประติมากรรมหุ่นโคมไฟแล้ว ท่านยังสามารถร่วมกิจกรรมวิ่งเรืองแสง Let’s Glow Night Run ซึ่งเป็นงานวิ่งที่มีสีสันและความสนุกแบบไม่ซ้ำใคร คาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับพลุที่ยิ่งใหญ่ตระการตา และมาร่วมกันให้กำลังใจกับเยาวชนที่กล้าคิดกล้าแสดงออกในการประกวด “COSPLAY”

นอกจากความประทับใจจากหุ่นโคมไฟและกิจกรรมสนุกๆ มากมายแล้ว เรายังรวบรวมอาหารหลากหลายรสชาติที่เป็นของดีของจังหวัดนครสวรรค์มาให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเก็บเกี่ยวบรรยากาศแห่งความสุขนี่ได้ที่งาน เทศกาลหุ่นโคมไฟนครสวรรค์ ครั้งที่ 5 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ถึง 2 มกราคม 2566 ณ เกาะกลางอุทยานสวรรค์ (หนองสมบุญ)

ทีมงานกูพาไปชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมชม หุ่นโคมไฟสวยงานตระการตาไม่มีที่ไหนสวยงามเท่านี่ งานยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ใครไม่ได้ไปขอบอกว่าพลาดนะครับ ^^

ที่มาและสอบถามรายละเอียดงาน facebook.com/NakhonSawanLanternFestival

บรรยากาศเทศกาลหุ่นโคมไฟนครสวรรค์ ที่เคยจัดมาก่อนหน้านี้

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ