“Food Villa ราชพฤกษ์” ของกินเยอะ อร่อย ไม่แพงจนต้องบอกต่อ

กูพาไปแนะนำ… สถานที่สุดปังอาหารของคนนนท์ก็ต้องที่ “ฟู้ดวิลล่า” (Food Villa) รับรองว่าเพื่อนๆ จะได้เจอของอร่อยมากมาย ที่นี่จะเต็มไปด้วย ของคาว ของหวาน ร้านเด็ดร้านดัง ที่เข้าร่วม มากกว่า 50 ร้านค้า แต่ละบอกเลยว่าน่ากินสุดๆ มีทั้ง กระเพาะปลา, ผัดหมี่กระเฉด, ผัดหมี่ซั่ว, ของทอด, และขนมหวาน แต่ละร้านจะเน้นย้ำเรื่องความสะอาด ใช้อุปกรณ์ใหม่ ผู้ใช้บริการจึงมั่นใจได้


พิเศษกิจกรรมวันพ่อ วันที่ 3-5 ธ.ค.65 นี้ หากเพื่อนๆชวนคุณพ่อมาที่ฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม Cloth Painting มูลค่า 499 ฟรี!! *ตลอดเทศกาล เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมดีดีพิเศษสำหรับครอบครัว

กูพาไปแอบแนะนำร้านเด็ด “Food Villa ราชพฤกษ์

ฟ่านถวน” ข้าวปั้นสไตล์ไต้หวันแท้ๆ พร้อมเสิร์ฟทุกวันด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมให้รสสัมผัสนุ่มนวล หอมกรุ่น จัดเต็มเครื่องแน่นทุกเมนู ชวนทานเลยครับ 📍𝗭𝗢𝗡𝗘 𝗔𝟬𝟯𝟳-𝟬𝟯𝟴 💛

อลังการ!! ยกทะเลมาเสิร์ฟ กุ้ง หอย ปู ปลา พร้อมบริการปรุงสุกให้ฟรี !!! อิ่มอร่อยกับซีฟู้ดได้ทุกวัน
🍊ที่ ฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์

เปลี่ยนเมนูธรรมดาให้พิเศษได้ กับร้านเจริญ 𝙕𝙊𝙉𝙀 𝘾𝟬𝟭𝟳 “ผัดไทย” ชวนชิมได้ทุกวัน 🍊ที่ ฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์
📍Food Villa

ซี่โครงหมูบาร์บีคิวอบน้ำผึ้ง เมนูหมูไซส์ยักษ์ ที่เราตุ๋นจนเปื่อย หมักน้ำซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ย่างบนเตาอบคุมอุณหภูมิ ทำให้ซี่โครงของเราเนื้อนุ่มร่อนออกจากกระดูกแบบง่ายๆ หอมซอสบาร์บีคิว
Zone E ล็อค E097 ที่ ฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์

นอกจากนั้นน้องๆหนูๆสนุกไปกับ activity ภายในโซนวิลล่า เครื่องเล่นน่ารักเพลิดเพลิน 🎡 ให้อาหารปลาคาร์ป 🎏 พากันมาทานของอร่อยเล่นสนุก สบายใจด้วยกัน

📍 : Food Villa Ratchaphruek
📞 : 02 432 2888
⌚️ : 06.00 – 23.00
📌 พิกัด : ราชพฤกษ์
🗺️ แผนที่ : https://goo.gl/maps/bPpgzjaEo8wAmmHN7

FOOD VILLA Ratchaphruek 77 ถนน ราชพฤกษ์ แขวง บางระมาด เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170, Bangkok, Thailand, Bangkok

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ