News : ทองหล่อต้องลุกเป็นไฟ!! Hobs Thonglor, Bar & Restaurant สุดเก๋กลับมาแล้ว!

กูพาไปแอบบอก… “ทองหล่อ” ย่านไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันและบรรยากาศการใช้ชีวิตของคนเมือง รวมถึงยังเป็นจุดกำเนิดของร้านอาหารหรือบาร์นั่งชิลระดับพรีเมียมเช่น “Hobs” ร้านอาหารที่มีเมนูอร่อย เบียร์นอกที่ขึ้นชื่อ และเมนูค็อกเทลหลากหลายที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันในบรรยากาศสุดชิคใจกลางกรุงเทพมหานคร

“Hobs” สาขาทองหล่อ ซึ่งคุ้นเคยกันดีว่าเป็นหนึ่งในธุรกิจในเครือของ “จี๊บ – เทพอาจ กวินอนันต์” ร้านตั้งอยู่ที่ ทองหล่อปากซอย 16 การตกแต่งภายในร้านเป็นงานดีไซน์ใช้เหล็กและงานไม้มาเป็นโครงสร้างหลักผ่านงานท่อเบียร์ดัดอย่างเป็นสไตล์ ที่บ่งบอกอัตลักษณ์ของ Hobs บวกกับการเลือกใช้สีและเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์แตกต่างไม่ซ้ำกัน ให้ความรู้สึกเหมือนการมีเพื่อนหลายสไตล์ แต่ยังสามารถรวมกลุ่มเข้ามาแฮงเอาต์กันได้ในที่แห่งนี้

นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษให้กับโซนบาร์ ซึ่งเป็นจุดนัดพบของคอเบียร์นอก ไม่ว่าจะเป็น Hoegaarden, Budweiser, Stella Artois และ Craft Beer ไทย อย่าง M๓๒, ขุนแผนพลายแก้ว, เจ้าสังข์ทอง ซึ่งถูกคัดสรรมาอย่างดี ผสมผสานระหว่างเสียงเพลงสุดชิลกับอาหารรสชาติแบบที่ Hobs Community คุ้นกันดีและวันนี้ “Hobs” สาขาทองหล่อ กลับมาเปิดแล้ว คัมแบ็กสู่ชาวทองหล่ออย่างเป็นทางการมาพร้อมเมนูอาหารในสไตล์ตะวันตก ทั้ง พาสตา, เบอร์เกอร์, สลัด และ ขาหมูเยอรมัน เป็นต้น

ทั้งนี้ยังได้เพิ่มเมนูสไตล์ไทยๆ อย่าง “ยำ” และอีกมายมาก มาเอาใจสายตี้ สายชิล สายชิคเช็กอินทองหล่อที่ผ่านมือของเชฟที่มีประสบการณ์ บนความพิถีพิถัน ใส่ใจ ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบ การปรุงไปจนถึงการตกแต่งให้ทุกจานที่เสิร์ฟเป็นจานพิเศษสำหรับทุกคน

การกลับมาของ “Hobs” สาขาทองหล่อ ในครั้งนี้ เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์เดสติเนชันในย่านนี้ เพื่อปลุกทองหล่อให้ลุกเป็นไฟ กลับมามีสีสันและคึกคักในยามค่ำคืนอีกครั้ง ใครยังไม่มีที่พบปะแฮงเอาต์ เตรียมปักหมุดแล้วมานั่งสังสรรค์กันที่ Hobs Thonglor กันได้เลย


Hobs Thonglor เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 16.00-24.00 น.
สำรองที่นั่งได้ที่ Line OA @hobsthailand
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/HOBSThailand

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ