Promotion : โปรโมชั่น Business Set Lunch ในราคาสุดพิเศษ

เปิดแล้วห้องอาหารไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ (Fireplace Grill and Bar) อาหารไฟน์ไดนิ่งสไตล์ยุโรป ตั้งอยู่ที่ถนนเพลินจิต โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ที่เปิดมากว่า 60 ปี ได้ทำการปรับปรุงโฉมใหม่ ในรูปแบบคลาสสิกมีความร่วมสมัยด้วยแสงไฟอันอบอุ่น พร้อมให้บริการอาหารระดับพรีเมี่ยม ที่เชฟพิถีพิถันนำเข้าวัตถุดิบจากต่างประเทศและพร้อมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษในช่วงฉลองโฉมใหม่ของทางห้องอาหาร

ท่านจะได้รับบริการชั้นเลิศตั้งแต่วินาทีแรกที่มาถึงพร้อมจัดโปรโมชั่น Business Set Lunch ในราคาสุดพิเศษ 840++ บาท กับเมนูมีอาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก และของหวานให้เลือกมากมาย

เริ่มจากอาหารเรียกน้ำย่อยอาทิ เนื้อแองกัสทาร์ทาร์เสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งกรองพันชั้นเพิ่มความกรุบกรอบ หรือสลัดบัตเตอร์เฮดและถั่ววอลนัต เสริ์ฟกับ ชีสกอร์กอนโซลา น้ำสลัดวอลนัต และน้ำส้มสายชูหมักเชอร์รี่ หรือซุบข้นครีมเห็น และน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลขาว อาหารจานหลักมีให้เลือก

อาทิ ปลาเทราต์อบ เสิร์ฟพร้อมกับพริกหวานตุ๋นไวน์ขาว สมุนไพรซัลซาซีตรัส และมะกอก ช่วยเพิ่มรสชาติได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังชวนให้ลองออร์แกนิคฟักทองญี่ปุ่นอบเสริ์ฟกับวานิลลาฟักทองอิมัลชัน และเห็ดทรัฟเฟิลเป็นส่วนผสมกลมกลืนกันเพื่อสร้างจานอร่อยที่ไม่เหมือนใคร สุดท้ายชวนชิมซี่โครงแกะย่างเสริ์ฟกับหัวหอมย่าง มันฝรั่งบด และซอสไวน์แดง ดึงรสชาติได้อย่างลงตัว

ส่วนของหวาน ชวนอดใจไม่ไหวกับ เค้กมาร์โจเลน เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมวานิลลาและซอสช็อคโกแลต หรือจะเป็นนิวยอร์กชีสเค้ก ที่เสิร์ฟพร้อมกับซอสสตอรว์เบอร์รี่และปิดท้ายมื้ออาหารด้วยกาแฟ และชา ทางห้องอาหารพร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หรูหราในราคาที่คุ้มค่ารับรองด้วยรางวัลมากมายที่ถูกโหวตให้เป็นห้องอาหารที่ดีที่สุด 20 อันดับแรกจากนิตยสารชั้นนำของประเทศไทยในปี 2563

ห้องอาหารมีให้บริการ ทุกวัน ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ สำรองที่นั่งได้ที่อีเมล์ dining.bkkhb@ihg.com หรือ โทร +66 (0) 2656 0444 เว็บไซต์ Bangkok.intercontinental.com

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ