พรีวิว พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น

พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น คอนโดติดถนนใหญ่ แจ้งวัฒนะ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เปิดเฟสใหม่ ขนาด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.xx ล้านบาท

Company  :   บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2536 ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในจังหวัดที่มีศักยภาพ รวมถึงมีการขยายการลงทุนไปยังต่างประเทศ เช่น อินเดีย โดยได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2548 และเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นครั้งแรก ในวันที่ 6 ธันวาคม 2548 ภายใต้สัญลักษณ์ “PS” มีการพัฒนาแบรนด์สินค้าต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เช่น บ้านพฤกษา, ภัสสร, เดอะ แพลนท์, ไอวี่, แชปเตอร์วัน, พลัมคอนโด เป็นต้น

Location  :    พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ ซอยแจ้งวัฒนะ 1 ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร การเดินทางสะดวก ในอนาคต มีโครงการรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ทั้งสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) สายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) และสายสีเขียว (หมอชิต-คูคต) ซึ่งจะเชื่อมต่อการเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ ได้คล่องตัวมากขึ้น

พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ คอนโดที่ให้สุขทุกทิศ ชีวิตมีครบ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย บนถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 3 อาคาร และสูง 5 ชั้น 4 อาคาร รวม 7 อาคาร ขนาดที่ดิน 10-1-28.2 ไร่

Facility :    สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ 3 สระ จากุซซี่ ห้องฟิตเนส ลู่จ๊อกกิ้ง สนามเด็กเล่น ห้องสมุด ห้องเกม ร้านค้าภายในโครงการ WiFi บริเวณล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง เข้าออกด้วยระบบ Access Card ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง CCTV พนักงานรักษาความปลอดภัย ป้อมยาม และไม้กระดก


ภาพจำลองฟิตเนส

 

ภาพจำลองห้องเกม

 

สำหรับพลัมพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เป็นอาคารชุดพักอาศัย มีห้องชุด 2 แบบ ด้วยกัน คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.5 และ 26 ตารางเมตร กับแบบ 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตร

ปรึกษาเรื่องคอนโด พูดคุยสอบถามคลิก

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ